Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Phá dỡ nhà dân cũ trọn gói tại Hà Nội nhanh uy tín nhất

 Phá dỡ nhà dân cũ trọn gói tại Hà Nội nhanh uy tín

Quý khách có nhu cầu phá dỡ nhà tại Hà Nội vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :
0169.482.6385
Dịch vụ Phá bỏ – Tháo dỡ công trình nhà ở
Nhận tháo dỡ, phá bỏ các công trình nhà ở, nhà xưởng, chung cư, biệt thự, tường, … theo yêu cầu của Gia chủ
 Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ thi công tay nghề cao, chúng tôi đã phá dỡ nhiều công trình yêu cầu kỹ thuật cao được gia chủ đánh giá cao.
pha_do_nha_hai-ba-trung.jpg  

Quy trình phá dỡ được chúng tôi làm bài bản hạ từ độ cao công trình (đi ngược lại quy trình xây dựng). Việc phá dỡ được chúng tôi giám sát bởi những công nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá dỡ các công trình xây dựng. Nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi giao cho chúng tôi tháo dỡ công trình. Đảm bảo an toàn, nhan gọn, sạch sẽ.

* Dịch vụ thi công phá dỡ công trình tại quận Hai Bà Trưng bao gồm:

+ Tháo dỡ công trình lớn/nhỏ
+ Giải phóng mặt bằng
+ Cắt đục nền xưởng
+ San lấp mặt bằng
+ Khoan cắt đường nước
+ ...

* Vì sao bạn nên chọn dịch vụ phá dỡ công trình tại quận Hai Bà Trưng của LHD?

- Là đơn vị tập trung cao nhất phá dỡ công trình tại Hà Nội
- Thi công đảm bảo an toàn lao động, có biện pháp đảm bảo giảm tiếng ồn, giảm ô nhiễm
- Đảm bảo đúng tiêu chuẩn phá dỡ công trình, đúng thời gian đề ra
- Đội ngũ kỹ sư công nhân thi công công trình có kinh nghiệm, trách nhiệm trong công việc.
- Máy móc hiện đại phục vụ tất cả các dịch vụ.



QUY TRÌNH

Khác với công việc xây mới, công việc sửa chữa và cải tạo yêu cầu phải khảo sát hiện trạng rất kỹ càng, sau đây là các bước trong quy trình sửa nhà của chúng tôi :

- Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

- Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.

- Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc

- Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

- Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.


Phục Vụ nhanh, Uy tín, Giá thấp nhất, Có bảo hành

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí
Quý khách có nhu cầu phá dỡ nhà tại Hà Nội vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :
0169.482.6385
Dịch vụ thi công phá dỡ nhà ở quận hai bà trưng Các phường trực thuộc quận Hai Bà Trưng
Phường (20)
Bạch Đằng • Bách Khoa • Bạch Mai • Bùi Thị Xuân • Cầu Dền • Đống Mác • Đồng Nhân • Đồng Tâm • Lê Đại Hành • Minh Khai • Ngô Thì Nhậm • Nguyễn Du • Phạm Đình Hổ • Phố Huế • Quỳnh Lôi • Quỳnh Mai • Thanh Lương • Thanh Nhàn • Trương Định • Vĩnh Tuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét